యూట్యూబ్ తమ ప్లాట్ఫారమ్లో ఇకపై కొన్ని రకాల ప్రకటనలను చూపబోమని ఇటీవల ప్రకటించింది, ఇది దాని వినియోగదారులకు ఉపశమనం కలిగించింది. ఈ చర్య సైట్లో మొత్తం వినియోగదారు అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడం మరియు ప్రకటనలు తక్కువ చొరబాటు మరియు వీక్షకులకు మరింత సందర్భోచితంగా ఉండేలా చూసుకోవడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
ఇకపై కనిపించని ప్రకటనల రకాల్లో దాటవేయలేని 30-సెకన్ల ప్రకటనలు ఉన్నాయి, ఇవి చాలా మంది వినియోగదారులకు నిరాశకు మూలంగా ఉన్నాయి. అదనంగా, YouTube వీడియో ప్రారంభమయ్యే ముందు కనిపించే 20-సెకన్ల దాటవేయలేని ప్రకటనలను కూడా తొలగిస్తుంది. బదులుగా, వినియోగదారులు ఎక్కువ దాటవేయదగిన ప్రకటనలను చూస్తారు, ఇవి సాధారణంగా చిన్నవి మరియు కొన్ని సెకన్ల తర్వాత దాటవేయబడతాయి.
YouTube తీసుకున్న ఈ నిర్ణయం వారు దాటవేయలేని సుదీర్ఘమైన ప్రకటనలతో విసిగిపోయిన వినియోగదారులకు స్వాగతించదగినది. ప్రకటనలను మరింత వినియోగదారు-స్నేహపూర్వకంగా మరియు తక్కువ అనుచితంగా చేయడం ద్వారా, YouTube ఇంటర్నెట్లో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన వీడియో-షేరింగ్ ప్లాట్ఫారమ్లలో ఒకటిగా దాని స్థానాన్ని నిలుపుకునే అవకాశం ఉంది.
కాబట్టి, యూట్యూబ్లో ఎక్కువసేపు దాటవేయలేని ప్రకటనలను చూసి విసిగిపోయిన వారికి, ఈ వార్త ఖచ్చితంగా శుభవార్త. ఈ చర్యతో, వినియోగదారులు సుదీర్ఘమైన ప్రకటనల ద్వారా అంతరాయం కలిగించడం గురించి ఆందోళన చెందకుండా, మరింత ఆనందదాయకమైన వీక్షణ అనుభవం కోసం ఎదురుచూడవచ్చు.
ఇంకా, YouTube ప్రకటనలు వినియోగదారులకు మరింత సంబంధితంగా ఉండేలా చూసుకోవడానికి కూడా కట్టుబడి ఉంది. వీక్షకులు తమ ఆసక్తులు మరియు ప్రాధాన్యతలకు బాగా సరిపోయే ప్రకటనలను చూస్తారని దీని అర్థం, ఇది మరింత వ్యక్తిగతీకరించిన అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. లక్షిత ప్రకటనలను అందించడానికి వినియోగదారు శోధన చరిత్ర, వీక్షణ చరిత్ర మరియు ఇతర డేటాను పరిగణనలోకి తీసుకునే YouTube యొక్క అధునాతన అల్గారిథమ్ల ద్వారా ఇది సాధ్యమవుతుంది.
ఈ మార్పులతో పాటు, ప్రకటనల చుట్టూ పారదర్శకతను మెరుగుపరచడానికి YouTube కూడా ప్రయత్నాలు చేస్తోంది. వినియోగదారులు వారు చూసే ప్రకటనల గురించి, వారికి నిర్దిష్ట ప్రకటన ఎందుకు చూపబడింది మరియు దాని కోసం ఎవరు చెల్లించారు వంటి మరింత సమాచారాన్ని చూడగలరు.
మొత్తంమీద, ఈ మార్పులు దాని వినియోగదారులకు మెరుగైన అనుభవాన్ని అందించడంలో YouTube యొక్క నిబద్ధతను ప్రదర్శిస్తాయి. ప్రకటనలను తక్కువ అనుచితంగా, మరింత సందర్భోచితంగా మరియు మరింత పారదర్శకంగా చేయడం ద్వారా, YouTube తన వినియోగదారులు ప్లాట్ఫారమ్తో సంతృప్తి చెంది, నిమగ్నమై ఉండేలా చర్యలు తీసుకుంటోంది. వీక్షకులు మరియు ప్రకటనకర్తలు ఇద్దరికీ ఇది శుభవార్త, ఇది మరింత నిశ్చితార్థానికి దారితీసే అవకాశం ఉంది మరియు రెండు పార్టీలకు మెరుగైన ఫలితాలు వచ్చే అవకాశం ఉంది.
కాబట్టి, మీరు తరచుగా YouTubeను ఉపయోగిస్తున్నట్లయితే, దాటవేయలేని ప్రకటనల నుండి తక్కువ అంతరాయాలతో మరింత ఆహ్లాదకరమైన వీక్షణ అనుభవం కోసం మీరు ఎదురుచూడవచ్చు. ప్లాట్ఫారమ్ను మెరుగుపరచడానికి YouTube యొక్క నిరంతర ప్రయత్నాలతో, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన వీడియో-షేరింగ్ ప్లాట్ఫారమ్లలో ఒకటిగా ఎందుకు నిలిచిందో ఆశ్చర్యపోనవసరం లేదు.
0 Comments